Banner

Chi tiết tuyển dụng

NHÂN VIÊN PHÒNG MUA HÀNG

1Nơi làm việc:

Công ty Nissei Electric Hà Nội, Lô I-3 Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

2Mức lương: Thỏa thuận

3Kinh nghiệm:

4Hạn nộp hồ sơ:

5Mô tả công việc:

•  Tìm kiếm nhà cung cấp mới, yêu cầu và quản lý báo giá
•  Đàm phán các nội dung trước giao dịch: giá cả, chất lượng, điều kiện giao hàng, bảo hành, bảo mật,…
•  Quản lý kỳ hạn đơn hàng, giao hàng
•  Báo cáo, thống kê tồn kho, tính toán đặt hàng và các báo cáo khác theo phân công.

6Quyền lợi được hưởng:

• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
• Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
• Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
• Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
• Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)

7Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ/ kinh tế
  • Nữ, dưới 28 tuổi
  • Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh
  • Thành thạo máy tính văn phòng
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi

8Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong các cách sau:

Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ emailNEH_recruitment@nissei-el.co.jp 

Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu

Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới

Cách 3: Nộp CV qua Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/TuyendungNhanvienKTVNisseiHaNoi/

Cách 4: Nộp CV qua Zalo tuyển dụng: 033.535.1553

9Ngôn ngữ: Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh

10Ghi chú: