Chi tiết tuyển dụng
NHÂN VIÊN PHÒNG MUA HÀNG
1Nơi làm việc:
2Mức lương: Thỏa thuận
3Kinh nghiệm:
4Hạn nộp hồ sơ:
5Mô tả công việc:
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới, yêu cầu và quản lý báo giá
• Đàm phán các nội dung trước giao dịch: giá cả, chất lượng, điều kiện giao hàng, bảo hành, bảo mật,…
• Quản lý kỳ hạn đơn hàng, giao hàng
• Báo cáo, thống kê tồn kho, tính toán đặt hàng và các báo cáo khác theo phân công.
6Quyền lợi được hưởng:
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
• Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
• Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
• Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
• Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)
7Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ/ kinh tế
- Nữ, dưới 28 tuổi
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật hoặc tiếng Anh
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi
8Yêu cầu hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong các cách sau:
Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ email: NEH_recruitment@nissei-el.co.jp
Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu
Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới
Cách 3: Nộp CV qua Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/TuyendungNhanvienKTVNisseiHaNoi/
Cách 4: Nộp CV qua Zalo tuyển dụng: 033.535.1553
9Ngôn ngữ: Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh
10Ghi chú: